The Informer (2019)

  • The Informer (2019) The Informer (2019)
  • ดูหนัง HD (เต็มเรื่อง) ดูหนัง4k หนังซูม เว็บดูหนังออนไลน์ หนังซับไทย หนังเสียงไทย หนังอัพเดทล่าสุด หนังพากย์ไทย หนัง4k หนังHD ดูหนังบนมือถือ ดูหนังบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดหนัง

    2019 HD 6.6 เสียงไทย
    • “The Informer”
      ความลับในการทำงานของอดีตนักโทษจงใจทำให้ตัวเองถูกเก็บไว้อีกครั้งเพื่อทำร้ายกลุ่มที่เรือนจำความปลอดภัยที่ถูกตัดขาดส่วนใหญ่พีทโคสโลว์ผู้กระทำความผิดที่ได้รับการปรับปรุงและอดีตนักบุญที่มีความพยายามพิเศษกำลังกลายเป็นความลับสำหรับผู้ดูแลเอฟบีไอโดยเฉพาะเพื่อเข้าสู่การแลกเปลี่ยนยาของม็อบโปแลนด์ใหม่
      ยอร์ก ในความก้าวหน้าครั้งสุดท้ายสู่สถานการณ์ที่มีแนวโน้ม Koslow ควรกลับไปยังจุดหนึ่งที่เขามีการต่อสู้อย่างท่วมท้นเพื่อออกจากเรือนจำ Bale Hill
      ซึ่งเป้าหมายหลักของเขาเปลี่ยนไปเป็นความสามารถและความมั่นคงเบื้องต้นเมื่อการต่อรองราคายาสิ้นสุดลงอย่างแท้จริงและค้นพบ เส้นทางเข้าใกล้เพื่อจดจำเขาในฐานะตัวตุ่น
      ในการค้นหามอนต์โกเมอรีผู้ดูแลระบบคนหนึ่งของเขาวางแผนที่จะปล่อยให้เขาและครอบครัวของเขาเตะถังเพื่อใช้การฆาตกรรมของพวกเขาเป็นการยืนยันที่ยากจะรับประกันความรู้สึก Koslow ควรไปหา Grens ซึ่งเป็นบุคคลจากกองอาชญากรรมที่จัดระเบียบของ NYPD
      เพื่อรับประกันว่าเพื่อนและครอบครัวของเขาจะเฟื่องฟู ในขณะที่เขาค้นหาแนวทางในการจัดการการย้ายออกไปจากเวลาที่ความคุ้มครองของเขาในที่สุดได้รับความเสียหายอย่างเต็มใจ