Pee Nak 3 (2022) พี่นาค 3

  • Pee Nak 3 (2022) พี่นาค 3 Pee Nak 3 (2022) พี่นาค 3
  • ดูหนัง HD (เต็มเรื่อง) ดูหนัง4k หนังซูม เว็บดูหนังออนไลน์ หนังซับไทย หนังเสียงไทย หนังอัพเดทล่าสุด หนังพากย์ไทย หนัง4k หนังHD ดูหนังบนมือถือ ดูหนังบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดหนัง

    2022 HD 6.3 เสียงไทย
    • การรวมตัวของเพื่อนฝูงจำเป็นต้องทำลายการตำหนิจากบุคคลที่มีเหตุมีผลและให้เพื่อนสนิทได้รับมอบหมายให้เป็นรัฐมนตรี “พี่นาค 3” สมัยอ็อด “Pee Nak 3” ผู้ดูแลอนุสรณ์หนุ่มเจ้าอารมณ์ของวัดธรรมนาคนิมิตร ขุดสร้อยข้อเท้าทองคำเก่าขึ้นมา ในห้องฝังศพของสงครามโลกครั้งที่ 1 และนำมันมาใกล้ ๆ สิ่งนี้ทำให้ Odd ถูกดุโดยปลอกแขนแปลก ๆ
      ที่ทำให้เขามีเกล็ดเหมือนงูบนร่างกายของเขาและเริ่มแผ่ไปตามร่างกายของเขาตามยาว ยิ่งเกล็ดกระจายมากเท่าไหร่ ความเจ็บป่วยที่ร้ายแรงยิ่งขึ้นและผีผีที่เติมพลังใจเท่านั้น เจ้าของการจัดเตรียมสายรัดข้อมือนี้พร้อมเกล็ดบนร่างกายเช่นเดียวกับที่แปลก
      ออกตามหาความคลั่งไคล้เพื่อเรียกร้องวงแขนที่ถูกด่ากลับคืนมา ทำให้อ๊อดกับเณรน็อต เพื่อนสนิทสองคน ข้างบอลลูน และ เฟิร์ส เชลยศึกสองคน ผู้ดูแลชุดสัญลักษณ์เกาหลี มิสเตอร์มาสเตอร์ อิมเมจเกาหลียอด นิยม สายบุญ และ ปัมปัม ยูทูบเบอร์เกาหลี จอมซ่า
      บรรดาผู้ทำรายการท่องเที่ยวของไทยควรร่วมมือกันค้นหาตำนานและทำอย่างไรจึงจะปลดเปลื้องผู้ถูกลงโทษจากการจัดเตรียมสายรัดข้อมือเก่านี้ ก่อนที่อ๊อดจะเตะถังจากการถูกดุ แล้วโดนผีผีผีฆ่าตายเสียก่อน