Minamata (2020) มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง

  • Minamata (2020) มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง Minamata (2020) มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง
  • ดูหนัง HD (เต็มเรื่อง) ดูหนัง4k หนังซูม เว็บดูหนังออนไลน์ หนังซับไทย หนังเสียงไทย หนังอัพเดทล่าสุด หนังพากย์ไทย หนัง4k หนังHD ดูหนังบนมือถือ ดูหนังบนโทรศัพท์ ดาวน์โหลดหนัง

    2020 HD 7.3 เสียงไทย
    • ช่างภาพสงคราม “Minamata” ดับเบิลยู ยูจีน สมิธ เดินทางกลับญี่ปุ่นเพื่อรายงานผลกระทบอันน่าทึ่งของสารปรอทที่ทำร้ายองค์กรริมน้ำ นิวยอร์ก ค.ศ. 1971 “มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง” หลังจากวันที่เขาได้รับคำชมในฐานะนักข่าวช่างภาพที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่งในสงครามโลกครั้งที่ 2 ดับเบิลยู ยูจีน สมิธ (จอห์นนี่ เดปป์) ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นคนสันโดษ
      ถอนตัวจากสังคมและอาชีพของเขา อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการลับจากผู้จัดการนิตยสาร Life Robert Hayes (Bill Nighy) ได้ส่งเขาไปยังเมืองชายฝั่งทะเลของญี่ปุ่นที่ Minamata ซึ่งได้รับความเสียหายจากสารปรอทที่ทำร้ายร่างกาย
      ผลลัพธ์ของความไร้ความคิดอย่างร้ายแรงในปัจจุบันเป็นเวลานานโดย Chisso Corporation ของประเทศ ที่นั่น สมิธลดตัวลงในท้องถิ่น เผยให้เห็นภารกิจของพวกเขาที่จะอยู่กับโรคมินามาตะและภารกิจที่ตื่นเต้นของพวกเขาในการบรรลุคำยืนยันจาก Chisso
      และรัฐบาลญี่ปุ่น ภาพถ่ายของ Smith จากเมืองอันตรายที่มาพร้อมกับกล้องที่เป็นที่ยอมรับของเขา ทำให้ภัยพิบัติเป็นมุมมองที่เลวร้ายของมนุษย์ และภารกิจที่ซ่อนเร้นของเขาก็เปลี่ยนไปเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญ